TRA CỨU SỬ DỤNG NƯỚC

Chính sách

Chính sách chất lượng và môi trường 2015
Công ty TNHH NN MTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế cam kết mang đến cho khách hàng nước sạch, an toàn và ngon, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng với dịch vụ hoàn hảo, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với phương châm "Vì chất lượng cuộc sống cộng đồng".
Đảm bảo nước sạch phục vụ nhân dân vui xuân đón tết
Thực hiện chỉ thị của Tỉnh Uỷ và UBND tỉnh về việc tổ chức các hoạt động đón Tết, Mừng Đảng Mừng Xuân Nhâm Thìn 2012.
Giá nước sạch trên địa bàn Thừa Thiên Huế không tăng
Ông Trương Công Nam, Giám đốc Công ty TNHH NNMTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế (Huewaco) cho biết, giá nước sạch trên địa bàn tỉnh sẽ không tăng ít nhất từ nay đến cuối năm 2012, dù Bộ Tài Chính đã có công văn cho phép các doanh nghiệp cung cấp nước sạch ở các đô thị được tăng thêm 50% giá bán nước sạch từ ngày 11/7.
CHẤT LƯỢNG NƯỚC SẠCH - THƯỚC ĐO TRÁCH NHIỆM TRƯỚC DÂN

  Nước sạch là một trong những nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, ảnh hưởng đến sức khoẻ trước mắt và lâu dài của cộng đồng....

Chính sách chất lượng năm 2009
Khẩu hiệu hành động của Công ty TNHH NNMTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế là: "Sự hài lòng của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi". Giám đốc Công ty TNHH NNMTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế cam kết sản xuất và cung cấp dịch vụ nước sạch thoả mãn ngày càng cao nhu cầu khách hàng.
Công ty TNHH NNMTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế không ngừng nâng cao chất lượng nước máy
Nhận thức được tầm quan trọng của nước sạch, trong những năm qua song song với việc mở rộng phát triển hệ thống cấp nước, phát triển nhanh tỷ lệ người dân dùng nước, Công ty TNHH Xây dựng và Cấp nước đã xây dựng và thực hiện “Chương trình tiến đến cấp nước uống an toàn trên toàn mạng cấp nước”.
Nâng cao hiệu quả áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000
Đi đôi với hoạt động xây dựng HTQLCL theo Tiêu chuẩn ISO 9001:2000; để hỗ trợ tích cực cho việc áp dụng Hệ thống có hiệu quả, Công ty đã ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin, phục vụ tốt cho công tác quản lý; ứng dụng thêm nhiều chương trình, phần mềm trong quản lý như phần mềm hệ thống GIS, EPANET, MAPINFOR...
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong tiến trình hội nhập
Trong xu thế đó, “chất lượng dịch vụ” đã trở thành vấn đề quan tâm hàng đầu, đồng thời tiêu chí “đặt khách hàng ở vị trí trung tâm” đang trở thành chiến lược mới của nhiều doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập. Với nhận thức đó, trong những năm qua, Công ty TNHH NNMTV Xây dựng và Cấp nước Thừa Thiên Huế đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn.