Sáng ngày 29/10, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức thi tuyển chức danh Giám đốc Trung Tâm Kinh Doanh – Dịch Vụ Khách Hàng.
Toàn cảnh buổi thi tuyển Giám đốc Trung tâm Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng HueWACO
Tham dự buổi thi tuyển có Ông Lê Quang Minh – Chủ tịch HĐQT, Chủ tịch Hội đồng Thi tuyển và sự tham gia của Ban Tổng Giám đốc, Trưởng – Phó các bộ phận chuyên môn, xí nghiệp trực thuộc Công ty.
Ông Lê Quang Minh – Chủ tịch HĐQT phát biểu khai mạc
Để nâng cao chất lượng, đảm bảo tính công tâm, khách quan, HueWACO đã mời thêm các chuyên gia có uy tín, kinh nghiệm bên ngoài tham gia Hội đồng thi tuyển gồm: Ông Dương Tuấn Anh – Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp Tỉnh Thừa Thiên Huế; Bà Nguyễn Thị Thu Trang – Giám đốc, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Cộng hưởng (coPLUS); Ông Lê Quang Trực – Giảng viên Khoa QTKD, Đại học Kinh tế Huế.
Tại buổi thi tuyển, các ứng viên lần lượt trình bày, bảo vệ Đề án về “Chiến lược kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của HueWACO đến năm 2025, tầm nhìn đến 2030”, nêu lên những ý tưởng, quan điểm, kế hoạch và chiến lược phát triển kinh doanh hiệu quả.
Ngoài bảo vệ đề án, các ứng viên còn phải tham gia bài tập xử lý tình huống, trả lời các câu hỏi chung, câu hỏi riêng liên quan đến đề án và yêu cầu của vị trí thi tuyển.
Căn cứ kết quả thi tuyển của các ứng viên và ý kiến đánh giá của Hội đồng, Chủ tịch HĐQT Công ty sẽ xem xét, cân nhắc, quyết định lựa chọn thành viên phù hợp cho vị trí ứng tuyển Giám đốc Trung tâm Kinh doanh – Dịch vụ khách hàng HueWACO.
Việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyển dụng trong thời gian qua và việc thi tuyển chức danh Giám đốc Trung tâm Kinh doanh - DVKH hôm nay sẽ được tổng kết làm bài học kinh nghiệm quan trọng để HueWACO tham mưu và tổ chức thi tuyển chức danh Phó tổng Giám đốc Công ty trong thời gian đến.
Một số hình ảnh tại buổi thi tuyển:
Các ứng viên lần lượt trình bày, bảo vệ Đề án
Các ứng viên tham gia phần thi làm việc nhóm
Hội đồng thi tuyển tặng hoa chúc mừng các ứng viên